Bê tông nhẹ - Bê tông nhẹ - công nghệ mới cho xây dựng hiện đại

Hiện nay cùng với sự phát triển mạnh của các khu đô thị lớn, các tòa nhà cao tầng mọc lên trên khắp đất nước. Để bắt kịp xu thế phát triển đó, nhiều doanh nghiệp xây dựng ngày càng hướng tới việc sử dụng các vật liệu mới nhằm tiết kiệm chi phí, tăng tiến độ xây dựng mà vẫn đảm bảo được chất lượng, tính thẩm mỹ của ngôi nhà và phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại.

Là một trong những vật liệu mới và hiện đại được áp dụng công nghệ của Pháp, sàn bê tông nhẹ là loại sàn có nhiều ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm khác. Với kết cấu khoa học, sàn bê tông siêu nhẹ có sức chịu tải tốt, rất phù hợp với các công trình xây dựng nhà cao tầng, hay mở rộng cải tạo với những căn nhà có nền móng yếu.

Theo thiết kế, sàn panel siêu nhẹ có kết cấu đơn giản, được lắp ghép bởi dầm chịu lực và những viên Block sàn rỗng được đúc sẵn có trọng lượng thấp nên không cần hoặc chỉ sử dụng rất ít cốt pha hay cột chống. Thời gian thi công sàn nhanh, mặt bằng thi công gọn, sạch, hạn chế tối đa việc dùng các vật liệu rời nên tránh được bụi và ô nhiễm môi trường, chi phí giảm so với sàn đổ tại chỗ do không cần phải sử dụng cốp pha, dàn giáo thi công. Đặc biệt sàn mái có thể sử dụng ngay sau khi thi công, có thể tiếp tục lên tầng sau khi đổ sàn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sàn bê tông, mỗi loại sàn đều có ưu nhược điểm riêng, nhưng đối với sàn bê tông nhẹ được rất nhiều khách hàng cũng như chủ đầu tư của các công trình quan tâm và lựa chọn, bởi tính tiện dụng như cách âm cách nhiệt tốt, vận chuyển dễ dàng, và đặc biệt nhất phù hợp với hầu hết các kiến trúc nhà tại Việt Nam, cho dù là những công trình cao ốc hay đến các công trình dân sự, sửa chữa, mở rộng, cải tạo nhà trong ngõ hay mặt phố.

Với những ưu điểm vượt trội, sàn bê tông nhẹ đã được rất nhiều quốc gia tiên tiến ứng dụng trong việc xây dựng những công trình lớn cũng như nhà dân sự, và trong tương lai loại sàn này sẽ được sử dụng ở mọi công trình một cách rộng rãi và phổ biến.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HOÀNG HIỆP

 

Số 109A, C8, Khu TTQĐ, Nghĩa Tân, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại:04.3754 5776 * 0912 352 765

Email: nguyendiuhx83@gmail.com - phucuonghct@gmail.com
Hotline: 0983 167 167

www.sanpanensieunhe.vn - sansieunhe.com - betongsieunhe.com.vn