Sàn panen siêu nhẹ - Công nghệ bê tông dự ứng lực

Sàn bê tông nhẹ Vinaconex Xuân Mai sản xuất theo công nghệ bê tông dự ứng lực PPB của cộng hòa Pháp.

GIỚI THIỆU SÀN BÊ TÔNG NHẸ VINACONEX XUÂN MAI


Hiện nay trên thị trường Hà Nội,TP.HCM và những thành phố lớn giá nhà đất cũng như giá thành xây dựng rất cao .Nên để giảm giá bán nhà bắt buộc phải giảm chi phí xây dựng công trình do vậy các công nghệ mới với ưu điểm đảm bảo kết cấu và giá thành giảm là những nguyên vật liệu của thời hiện đại cũng như tương lai.

Bắt kịp nhu cầu đó mà công ty Vinaconex Xuân Mai đã nhập công nghệ bê tông dự ứng lực trước san be tong sieu nhe về sản xuất tại Việt Nam.

CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT SÀN BÊ TÔNG NHẸ PPB

-  Năm 1997, Tổng công ty VINACONEX đã nhập công nghệ bê tông ứng lực trước tiền chế của nước Cộng Hoà Pháp để sản xuất dầm sàn bê tông siêu nhẹ cho xây dựng nhà ở (hệ PPB) tại công ty cổ phần BT & XD Vinaconex Xuân mai.

-  Đến năm 1999. Liên doanh VINAROSE (hợp tác giữa VINACONEX và Hãng RONVEAUX - Vương quốc Bỉ) đã hợp tác triển khai công nghệ bê tông ứng lực trước tại công ty cổ phần bê tông và xây dựng Xuân Mai để sản xuất các cấu kiện vượt khẩu độ lớn bằng phương pháp căng kéo lực  trước phục vụ cho xây dựng nhà ở dân dụng, nhà công nghiệp, sân vận động và đặc biệt sản xuất dầm cầu phục vụ cho giao thông.... Phạm vi áp dụng rất rộng rãi, giải quyết hầu hết các phương án xây dựng hiện đại mang tính công nghiệp cao.

-  Dầm bê tông dự ứng lực cùng các viên Blốck sàn với các kích cỡ hình học khác nhau và sức chịu tải tùy theo nhu cầu thiết kế đang được công ty cổ phần BT & XD Vinaconex Xuân Mai sản xuất và thông qua đại lý là đơn vị chúng tôi  thi công lắp dựng sàn bê tông siêu nhẹ cho hàng loạt các công trình công nghiệp và dân dụng ở khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận từ những năm 1998 đến nay.

-Các tiêu chuẩn gốc  CCBA 68,NFB14-305 và NFB13-032 của Cộng Hòa Pháp đã được cơ quan chức năng và bộ xây dựng nước CHXHCN Việt Nam cho phép áp dụng và chuyển thành tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam –TCXD 235-1999

Gồm hệ thống dầm và những viên block bê tông siêu nhẹ

Vật liệu chế tạo gồm: thép và hỗn hợp bê tông

Với dầm PPB các mặt bên có độ nhám không có bọt rỗ với đường kính và chiều sâu lớn hơn 2mm,mặt bên thô để tạo bám dính; không có vết nứt ngang ở các sườn dọc dầm.Độ cong vồng của dầm là L/500

Với viên Block bê tông mặt ngoài phải có độ nhám,vết nhám sâu,rộng từ 1- 3mm,không có các tạp chất như dầu mỡ,giấy,tre nứavà các tạp chất khác

Chiều dày lớp bê tông bảo vệ thép dự ứng lực của dầm PPB được sản xuất theo thiết kế

Tùy thuộc kích thước thiết kế các quy đinh hình thức ghép nối,giằng giữ,chèn khe,chống đỡ dầm,cốt thép,rải bê tông của dầm,sàn và mái được thi công theo đúng tiêu chuẩn và phương pháp thi công theo tiêu chuẩn 235 năm 1999 của Bộ Xây Dựng.

Hiện nay đơn vị chúng tôi là đơn vị thi công sàn bê tông siêu nhẹ thay thế đổ bê tông truyền thống có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HOÀNG HIỆP

Số 109A, C8, Khu TTQĐ, Nghĩa Tân, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại:04.3754 5776 * 0912 352 765

Email: nguyendiuhx83@gmail.com - phucuonghct@gmail.com
Hotline: 0983 167 167

www.sanpanensieunhe.vn - sansieunhe.com  - betongsieunhe.com.vn